VETC

Lắp thêm làn ETC trên cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây

Lắp thêm làn ETC trên cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây

18/09/2022 - 18:22

Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản yêu cầu Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) hoàn thiện hệ thống thu phí điện tử không dừng ETC trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây để giảm ùn tắc cho tuyến cao tốc quan trọng này.

Công ty VETC: "Rất lấy làm tiếc và chân thành xin lỗi quý khách hàng, quý Tạp chí..."

Công ty VETC: "Rất lấy làm tiếc và chân thành xin lỗi quý khách hàng, quý Tạp chí..."

25/08/2022 - 22:33

Ngày 24/8, Tạp chí Công dân & Khuyến học nhận được phản hồi Công văn số 29/CV-CDKH từ Công ty TNHH Thu phí Tự động VETC. Trong đó, VETC thừa nhận việc chậm trễ tiếp nhận những ý kiến phản ánh về chất lượng dịch vụ Thu phí không dừng ETC, đồng thời xin lỗi khách hàng và Tạp chí.

Khi doanh nghiệp thao túng chính sách

Khi doanh nghiệp thao túng chính sách

18/08/2022 - 18:37

Bộ Giao thông Vận tải vừa yêu cầu Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiên cứu đề xuất sửa quy định theo hướng: Xe không dán thẻ thu phí không dừng sẽ không được đăng kiểm.

40.000 xe ô tô đã dán thẻ ePass bị dán chồng thẻ E-tag

40.000 xe ô tô đã dán thẻ ePass bị dán chồng thẻ E-tag

11/08/2022 - 06:16

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa phản ảnh tới Bộ Giao thông Vận tải việc có gần 40.000 xe đã dán thẻ ePass bị Công ty Thu phí tự động VETC dán chồng thẻ E-tag, gây ra lỗi khi qua trạm thu phí.

Công ty Thu phí Tự động VETC coi thường khách hàng và cơ quan báo chí

Công ty Thu phí Tự động VETC coi thường khách hàng và cơ quan báo chí

10/08/2022 - 17:44

Sau nhiều bài phản ánh về việc Công ty Thu phí Tự động VETC coi thường khách hàng, phớt lờ trong xử lý sự cố về dán thẻ, xe gặp lỗi kỹ thuật khi qua trạm..., Tạp chí Công dân và Khuyến học đã gửi công văn yêu cầu trả lời, tuy nhiên doanh nghiệp này vẫn tiếp tục phớt lờ.

Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo nhà cung cấp dịch vụ giải quyết dứt điểm bất cập ETC

Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo nhà cung cấp dịch vụ giải quyết dứt điểm bất cập ETC

05/08/2022 - 10:18

Nhanh chóng khắc phục bất cập trong việc cung cấp dịch vụ ETC gồm dán thẻ, nạp tài khoản giao thông để giải quyết dứt điểm ùn tắc cục bộ tại các trạm thu phí không dừng - đây là kết luận chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải.

Chính thức thực hiện thu phí không dừng 4 tuyến cao tốc: Lắm bất cập, dở khóc dở cười

Chính thức thực hiện thu phí không dừng 4 tuyến cao tốc: Lắm bất cập, dở khóc dở cười

01/08/2022 - 18:44

Sáng 1/8, Nội Bài – Lào Cai là tuyến cao tốc cuối cùng trong số 4 tuyến cao tốc thực hiện thu phí không dừng làm lễ khai trương dịch vụ. Đây cũng là lúc xuất lộ thêm nhiều bất cập, “rối như canh hẹ”.

Thu phí không dừng ETC: chưa hết bất cập trước 1/8

Thu phí không dừng ETC: chưa hết bất cập trước 1/8

31/07/2022 - 08:53

Điểm qua hiện trạng áp dụng thu phí không dừng ETC trước thời điểm 1/8, hạ tầng kỹ thuật dịch vụ chưa hoàn toàn vận hành trơn tru trên cả 4 tuyến cao tốc.

"ETC-Né, nói hay và nhiều lỗi!"- Bài 5: Ai phải chịu trách nhiệm về sự cố và pháp lý trong vận hành hệ thống ETC?

"ETC-Né, nói hay và nhiều lỗi!"- Bài 5: Ai phải chịu trách nhiệm về sự cố và pháp lý trong vận hành hệ thống ETC?

29/07/2022 - 14:22

Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị kinh doanh cung cấp dịch vụ ETC (thu phí điện tử) phải rà soát các thông tin báo chí đã nêu để có giải pháp xử lý dứt điểm các tồn tại, vướng mắc trước ngày 5/8.



"ETC - Né, nói hay và nhiều lỗi"- Bài 4: Công ty TNHH Thu phí tự động VETC "làm xiếc" và hành dân?

"ETC - Né, nói hay và nhiều lỗi"- Bài 4: Công ty TNHH Thu phí tự động VETC "làm xiếc" và hành dân?

28/07/2022 - 17:21

Có cảm giác dường như Công ty TNHH Thu phí tự động VETC không tồn tại? Phải chăng số hotline, trang fanpage của công ty này mở ra là để … cho vui, là để "làm xiếc" với nhà nước, và để hành dân?

"ETC - Né, nói hay và nhiều lỗi"- Bài 2: Công bằng cho người dân ở đâu?

"ETC - Né, nói hay và nhiều lỗi"- Bài 2: Công bằng cho người dân ở đâu?

28/07/2022 - 15:12

Đối với công chúng, việc triển khai ETC (thu phí điện tử) là một bước ngoặt về tiêu dùng, lối sống hiện đại và giao thông văn minh.