Trường Đại học Văn Lang tổ chức sự kiện ‘Công bố Nhận diện thương hiệu mới’

Nam Nguyễn
06:37 - 23/12/2022
Công dân & Khuyến học trên

Ngày 22/12/2022, Trường Đại học Văn Lang chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, thông báo về sự kiện thay đổi diện mạo bên ngoài, đồng thời khẳng định sự chuyển mình mạnh mẽ từ nội lực bên trong, định vị những giá trị lõi sẽ định hướng hành trình phát triển mới của Nhà trường.

Tự hào tiếp nối 27 năm hình thành và phát triển, từ tháng 12/2022, Trường Đại học Văn Lang công bố định vị thương hiệu mới, sẵn sàng cho bước chuyển mình với những mục tiêu to lớn hơn trong tương lai. Sự kiện lễ công bố nhận diện thương hiệu mới đã được tổ chức ngày 22/12/2022. 

Trường Đại học Văn Lang tổ chức sự kiện ‘Công bố Nhận diện thương hiệu mới’ - Ảnh 1.

Logo Đại học Văn Lang. Ảnh: VL

Ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang đã công bố bộ nhận diện mới, với thông điệp "Hồi trống vang, Văn Lang chuyển mình", đồng thời chia sẻ về định hướng mới, minh chứng cho động lực và hoài bão của Văn Lang.

Được biết, trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập trường, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi lời nhắn nhủ và giao nhiệm vụ cho Trường Đại học Văn Lang, đó là góp phần đào tạo những thế hệ sinh viên hiện thực hóa khát vọng “hóa rồng”, đưa Việt Nam trở thành quốc gia thịnh vượng vào năm 2025. Kế thừa tinh thần trách nhiệm đó, Trường Đại học Văn Lang tăng tốc mạnh mẽ trong những năm gần đây, quyết liệt và đột phá, lần lượt tạo ra những bước ngoặt lớn, trở thành một trong những đại học tư thục hàng đầu Việt Nam về quy mô và chất lượng đào tạo, đóng góp giá trị tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Trước những cơ hội và thử thách mới trong thế giới toàn cầu hóa, Trường Đại học Văn Lang một lần nữa đứng trước bước chuyển mình mạnh mẽ để vươn mình trở thành môi trường giáo dục chuẩn quốc tế, nỗ lực hướng đến tầm nhìn đạt Top 500 các trường đại học danh giá nhất thế giới và “Trở thành một trong những trường Đại học trẻ được ngưỡng mộ nhất Châu Á vào năm 2030”.

TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường đã chia sẻ: "Sự kiện này là bước chân khởi đầu cho hành trình vạn dặm mới đối với Văn Lang. Đây không phải là một hành trình dễ dàng, nhưng hãy nhớ rằng mọi thử thách là nguồn cảm hứng vô tận để chúng ta được ước mơ, được dấn thân, được chinh phục. Tôi có niềm tin tuyệt đối rằng chúng ta đang đi đúng hướng. Bởi vì đó cũng chính là những giá trị mà thế hệ sáng lập đã dồn cả tâm huyết và sức lực gầy dựng nên từ thuở ban đầu."

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, đã diễn ra Tọa đàm chủ đề "Sự chuyển mình của giáo dục đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai" với 5 diễn giả uy tín, kinh nghiệm. 

Trường Đại học Văn Lang tổ chức sự kiện ‘Công bố Nhận diện thương hiệu mới’ - Ảnh 2.

5 diễn giả tham gia Tọa đàm "Sự chuyển mình của giáo dục đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai". Ảnh: VL

Những trao đổi giữa các nhà hoạt động giáo dục, truyền thông, kinh tế và công nghệ hàng đầu mang lại nguồn cảm hứng, gợi mở định hướng phù hợp cho công cuộc nâng tầm chất lượng đào tạo Việt Nam nói chung và giáo dục đại học nói riêng trong kỷ nguyên siêu kết nối.

Ngày 27/01/1995, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 71/TTg cho phép thành lập Trường Đại học Dân lập Văn Lang. Từ tâm huyết của các nhà sáng lập hướng về thế hệ trẻ, hướng về tương lai của đất nước, phương châm "ĐẠO ĐỨC – Ý CHÍ – SÁNG TẠO" đã trở thành một phần biểu trưng của Trường.

Tính tới năm 2022, Trường Đại học Văn Lang có hơn 100 chương trình học, với 66 ngành học thuộc 7 lĩnh vực đào tạo sở hữu chương trình giảng dạy đối sánh với các trường thuộc top 100 - 200 trên thế giới.

Nhà trường cũng đầu tư cơ sở vật chất chất lượng 5* theo chuẩn QS. Tất cả đều hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường quốc tế cho sinh viên.

Văn Lang hôm nay hướng đến đào tạo những con người toàn diện, học tập suốt đời, có đạo đức và mang lại những ảnh hưởng tích cực truyền cảm hứng cho cộng đồng.