Tiết lộ hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP vừa trở lại, gây ấn tượng đối với cộng đồng người hâm mộ và khán giả với vai trò đại diện cho một nhãn hiệu thẻ. Đây là thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam kết hợp trực tiếp với hoạt động của một nghệ sĩ.
MB ra mắt thẻ Be The Sky với hình ảnh đại diện của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa chính thức bắt tay với Tổ chức thẻ quốc tế JCB và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP để cho ra mắt thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam kết hợp trực tiếp cùng các hoạt động của một nghệ sĩ - Be The Sky.
Theo đó, sản phẩm bao gồm cả thẻ phi vật lý Skycloud và ba phiên bản thẻ vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron, với mỗi một loại mang một phong cách thiết kế và ý nghĩa riêng.
Đặc biệt, tuỳ theo loại thẻ được lựa chọn, mỗi chiếc thẻ vật lý sẽ đi kèm các set quà độc quyền từ Sky Collection, bao gồm: mũ, áo, lightstick, photobook, photocard,…
Việc sở hữu chiếc thẻ "quyền năng" Be The Sky, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những món quà tặng sáng tạo và tâm huyết cũng như được tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP.
Cụ thể, các ưu đãi như: Sở hữu sản phẩm Sky Collection chính hãng với mức ưu đãi 5% (Skycloud & Daybreak), 10% (Starlight) và 15% (Apeiron); Đặc quyền nhận thông tin sớm và quyền lợi hấp dẫn gắn liền với các hoạt động của nghệ sĩ; Cơ hội nhận quà trực tiếp tại tài khoản với các chương trình pre-order, lì xì may mắn,… có tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng; Nhận ưu đãi voucher giảm giá trọn vẹn 365 ngày từ hơn 1.000 đối tác đa lĩnh vực: đặt xe, xem phim, ăn uống,… Cùng hàng ngàn ưu đãi được cập nhật liên tục trên https://bethesky.vn;
Be The Sky - dòng thẻ mới nhất và cũng đặc biệt nhất trong bộ sưu tập MB Hi Collection - dòng thẻ đa năng đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường với đa dạng thiết kế, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng.
Thẻ MB Hi Collection bảo mật thông tin của khách hàng lên mức tối đa, tránh được việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí "riêng tư" và "an toàn" được đề cao trong thế hệ Gen Z. Đặc biệt, thẻ MB Hi Collection còn được tích hợp cả hai chức năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip - bước tiến công nghệ đột phá mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng.
Sơn Tùng M-TP đẹp cá tính trong poster quảng cáo thẻ mới
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nam tính, cá tính mà Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ hết "hot", mà còn phản ánh sự chuyển đổi, tiến bộ và sự chắc chắn trong sự nghiệp của mình. Sự kết hợp của Sơn Tùng M-TP với MB đã mang lại "ma lực" cho tấm thẻ ngân hàng quyền năng của MB, bằng sức hấp dẫn, cuốn hút của một nghệ sỹ ngôi sao đối với khán giả và đặc biệt là những người hâm mộ Sơn Tùng.
Sơn Tùng M-TP với hình ảnh mới trên thẻ ngân hàng không chỉ là một gương mặt đại diện, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo. Ánh sáng và màu sắc trong hình ảnh tạo nên một không khí tươi mới, phản ánh tính cách sôi động và năng động của nghệ sĩ. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra ấn tượng tích cực và thu hút sự chú ý từ công chúng.
Vệc chọn Sơn Tùng M-TP làm đại diện cho một thẻ ngân hàng, MB đã "bắt trend" khá tốt để tăng thêm giá trị cho hình ảnh của nhãn hiệu. Không chỉ nổi tiếng với tài năng âm nhạc xuất sắc, gương mặt và tên tuổi Sơn Tùng M-TP cũng khá phù hợp với những mẫu hình quảng cáo bắt mắt.
Hy vọng sự kết hợp giữa tên tuổi nổi tiếng và phong cách cá nhân của Sơn Tùng M-TP với MB sẽ mang lại hiệu ứng lan tỏa tốt giúp thương hiệu thẻ ngân hàng MB nổi bật trên thị trường.
Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện khá thành công với chương trình "Sky tour", cái tên này cũng khá gần với thương hiệu của thẻ "Be The Sky" sẽ góp phần giúp cho hình ảnh sản phẩm mới gần hơn với gương mặt đại diện là Sơn Tùng M-TP.
Những sáng tác của Sơn Tùng M-TP có phong cách khá mới, đặc biệt, không chỉ mang đến cho người nghe những giai điệu sôi động, mà còn chứa đựng nhiều thông điệp cuộc sống theo góc nhìn riêng của người nghệ sỹ ý nghĩa, sâu sắc.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.
Đăng nhập để tham gia bình luận
Đăng nhập với
Facebook Google