Nhiều siêu thị "sale" mạnh tay trong ngày 1/6

Quang Minh
16:27 - 01/06/2024
Công dân & Khuyến học trên

Để kích cầu mua sắm trong ngày lễ thiếu nhi 1/6 cũng như dịp Hè 2024, các siêu thị lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh đồng loạt giảm giá, khuyến mãi tới 50% cho các sản phẩm dành cho các em thiếu nhi.

Siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh đồng loạt giảm giá đến 50%

Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6, một số siêu thị lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh như hệ thống Saigon Co.op, BigC, hệ thống siêu thị LOTTE, chuỗi bán lẻ WinMart+/Win; siêu thị Emart… đều triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá nhằm kích cầu và phục vụ nhu cầu người tiêu dùng tại các gia đình. 

Bên cạnh các chương trình khuyến mại, nhiều siêu thị cũng áp dụng các chính sách ưu đãi đối với các ngành hàng, ưu đãi mua sắm, tặng quà, giảm giá trên hóa đơn tổng và voucher (phiếu mua hàng ưu đãi) để giúp người dân có thêm nhiều lựa chọn mua sắm, tăng cao việc trao đổi hàng hóa giữa cung cầu, từ đó giúp thúc đẩy sự hồi phục của kinh tế. 

Một số chương trình có thể kể đến như, chương trình triển khai tại GO! & BigC, khách hàng được giảm 30.000 đồng với hóa đơn từ 450.000 đồng và 35.000 đồng với hóa đơn từ 650.000 đồng khi mua tất cả các mặt hàng, trừ sữa bột, bia và rượu... Cùng mức giảm 35.000 đồng, đơn vị này cũng áp dụng với hóa đơn mua thực phẩm tươi sống từ 350.000 đồng trở lên...

Tương tự, siêu thị LOTTE cũng giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm thực phẩm tươi sống, áp dụng đến hết ngày 4/6 nhằm kích cầu tiêu dùng. Cụ thể, cá diêu hồng làm sạch giá khuyến mại 85.000 đồng/kg, lườn cá hồi giá khuyến mại 99.000 đồng/kg, bí đỏ baby 29.900 đồng/kg, ớt chuông baby màu giá khuyến mại 34.900 đồng/khay 350g; nấm đông cô tươi Việt Nam giá khuyến mại 31.900 đồng/khay 150g.

Dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay, trong các ngày từ 30/5 đến ngày 12/6/2024, toàn hệ thống hơn 800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình "Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé".

Toàn hệ thống Saigon Co.op sẽ tung hơn 1.000 sản phẩm dành riêng cho "thượng đế" nhí, giảm giá đến 50%, tập trung ở các nhóm hàng bánh kẹo, đồ uống, quần áo, đồ chơi an toàn, sữa tắm, khăn giấy, bỉm tã...
http://www.co-opmart.com.vn/ShowHandBoo...

Đặc biệt, các Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market Co.op triển khai các hoạt động vui chơi, vẽ tranh, tô tượng... với nhiều phần quà tặng cho khách hàng nhí khi đi mua sắm cùng bố mẹ trong ngày 1/6.

giảm giá

"Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé" - Co.opmart.

Chương trình "Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé" cũng cho phép giảm từ 30-35%, hay mua 1 tặng 1 cho nhóm thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, đồ chơi an toàn dành cho trẻ em. 

Tháng 6 cũng là tháng cao điểm hè, nhu cầu mua sắm của người dân đối với các mặt hàng thiết yếu được dự báo tăng lên. Các chương trình hỗ trợ mua sắm, hỗ trợ đặt hàng đối với các mặt hàng thiết yếu như nhu yếu phẩm, thực phẩm phục vụ đời sống cũng theo đó mà gia tăng. Đặc biệt, nhu cầu mua sắm sẽ tăng khi có nhiều mặt hàng giảm giá, khuyến mại giúp các gia đình mua sẵm dễ dàng và chi tiêu tiết kiệm, hiệu quả hơn.

Được biết, không chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều tỉnh, thành cũng đã triển khai chương trình kích cầu tiêu dùng quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp tham gia. Các siêu thị lớn cũng giữ vai trò quan trọng trong khâu phân phối hàng hóa chất lượng với giá ưu đãi đến tay từng khách hàng.

Theo Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 5 tháng đầu năm 2023 đạt tốc độ tăng cao nhất so với cùng kỳ các năm từ 2015 trở lại đây và tăng 28,3% so với cùng kỳ năm 2019 - thời điểm trước khi xảy ra dịch COVID-19.

Hiện trên toàn quốc, các hệ thống MM Mega Market, BigC, Go!, Satra… cũng đang có hàng trăm chương trình ưu đãi, khuyến mãi, bao gồm mua 2 tặng 1, siêu tiết kiệm cho các nhóm thực phẩm đóng gói, thức uống, sản phẩm tiêu dùng (chả giò, bánh bao, trà chanh, nước ngọt, nước đóng chai, sữa tắm…

Bình luận của bạn

Bình luận