Hơn 2.000 sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền có mặt tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm dịp cuối tuần
Chương trình "Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023" vừa khai mạc tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại nông nghiệp quan trọng chào mừng 69 năm Ngày giải phóng Thủ đô. Sự kiện diễn ra từ ngày 8-10/9.
Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm dịp cuối tuần - cơ hội trải nghiệm hàng nghìn nông sản, đặc sản vùng miền
Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp tổ chức tại địa điểm phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, nhằm thực hiện Chương trình Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội năm 2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội. Qua đó, nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn và sản phẩm OCOP của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước đến người tiêu dùng Thủ đô, kết nối giữa các nhà sản xuất của các tỉnh, thành phố như: Hà Giang, Tuyên Quang, Quảng Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Sơn La, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình,… với các kênh phân phối tại Hà Nội.
Chương trình hội tụ 120 gian hàng với hơn 2.000 sản phẩm hàng hóa nông sản, đặc sản các vùng miền, sản phẩm xanh, sản phẩm OCOP của hơn 100 tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP đến từ của 33 tỉnh, thành phố trong cả nước, như: Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa, Hưng Yên, Lâm Đồng, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Quảng Ninh, Yên Bái, Lạng Sơn, Bắc Giang, Lào Cai, Tuyên Quang, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đắk Nông…
Đây là cơ hội để các đơn vị tham gia quảng bá sâu rộng thương hiệu, sản phẩm đến khách tham quan, người tiêu dùng Thủ đô, qua đó góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, dịch vụ du lịch… thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2023.
Thông qua sự kiện, Ban tổ chức cũng mong muốn nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Trong khuôn khổ Chương trình, Ban tổ chức cũng dàn dựng, bố trí các mô hình, tiểu cảnh đẹp gắn với chủ đề nông nghiệp, nông thôn nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và thu hút du khách tham quan, mua sắm, tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm và tham gia các hoạt động check-in, giải trí.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.
Đăng nhập để tham gia bình luận
Đăng nhập với
Facebook Google