Du lịch Thái Lan và TikTok "bắt tay" quảng bá lễ hội Songkran 2024
Nhằm quảng bá ý nghĩa văn hóa của lễ hội Songkran Thái Lan 2024, Tổng cục du lịch Thái Lan cho biết sẽ trao các giải thưởng trị giá lên tới hơn 500.000 baht (13.620 USD) cho những video mang nội dung về Songkran được đăng tải trên nền tảng chia sẻ video TikTok.
Tổng cục Du lịch Thái Lan hợp tác với TikTok tổ chức chương trình "Songkran 2024" nhằm quảng bá nét đẹp truyền thống văn hóa Thái Lan ra quốc tế. Trọng tâm của chương trình này là tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách du lịch toàn cầu và khuyến khích du lịch tại "xứ sở Chùa Vàng".
Ngành du lịch nước này cũng mời khách du lịch Thái Lan và quốc tế tham gia bảo tồn truyền thống văn hóa Thái Lan và tạo ra trải nghiệm du lịch tích cực thông qua sự kiện lễ hội "Songkran 2024" với chủ đề hạng mục du lịch "Hạnh phúc tức thì tại Songkran".
Tiêu chí của cuộc thi đơn giản chỉ là tạo nội dung đánh giá các điểm du lịch thu hút niềm vui tức thì của lễ Songkran, sau đó chia sẻ trên kênh TikTok cá nhân ở chế độ công khai với hashtag #Songkran/2024, #InstantHappinessatSongkran và #TikTokTravels.
Cuộc thi sẽ kéo dài đến ngày 19/4. Việc lựa chọn giải sẽ dựa trên những clip có lượt xem và lượt thích cao nhất, cũng như tuân thủ các tiêu chí đề ra.
Tổng cục Du lịch Thái Lan cam kết nêu rõ danh sách 38 người sáng tạo trúng giải sẽ được công bố vào ngày 7/5 thông qua nền tảng nhắn tin của TikTok.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.
Đăng nhập để tham gia bình luận
Đăng nhập với
Facebook Google