Đã có tổng đài chống hàng giả cho người tiêu dùng
Tổng đài chống hàng giả 1900.066.689 sẽ tiếp nhận tất cả những thông tin mà các tổ chức, cá nhân doanh nghiệp và người tiêu dùng phát hiện về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng đang lưu hành trong nước.
Để hỗ trợ các lực lượng chức năng đẩy lùi vấn nạn hàng giả, bảo vệ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính, tuân thủ pháp luật và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Quỹ Chống hàng giả (ACF) phối hợp với Trung tâm dịch vụ hỗ trợ thông tin công dân GTEL và Viện Kỹ thuật chống hàng giả, Tạp chí điện tử Kỹ thuật chống hàng giả và gian lận thương mại đã đưa vào hoạt động tổng đài chống hàng giả 1900.066.689.
Tổng đài chống hàng giả 1900.066.689 sẽ tiếp nhận tất cả những thông tin mà các tổ chức, cá nhân doanh nghiệp và người tiêu dùng phát hiện về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng đang lưu hành tại thị trường trong nước.
Đội ngũ nhân viên của tổng đài sau khi tiếp nhận tổng hợp báo cáo các cơ quan chức năng thẩm tra, xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chân chính, tuân thủ đúng pháp luật.
Phó Chủ tịch Quỹ Chống hàng giả Hồ Quang Thái cho biết: "Chúng tôi hi vọng Tổng đài Chống hàng giả 1900.066.689 sẽ là đường dây nóng đáng tin cậy, là sợi dây liên kết giữa các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, người tiêu dùng với các cơ quan chức năng để tiếp nhận và xử lý các hành vi vi phạm về sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái ... kịp thời và hiệu quả".
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.
Đăng nhập để tham gia bình luận
Đăng nhập với
Facebook Google