Chiến dịch truyền thông

KOL và trách nhiệm xã hội: Kiến tạo niềm tin số bền vững

KOL và trách nhiệm xã hội: Kiến tạo niềm tin số bền vững

07/08/2025 - 11:38

Gia nhập làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ, KOL ngày càng khẳng định vai trò cầu nối quan trọng giữa thương hiệu và công chúng, nhưng cũng đặt ra yêu cầu cấp thiết về trách nhiệm xã hội để kiến tạo niềm tin số bền vững.

Cần một chiến dịch truyền thông cho vấn đề phân loại rác

Cần một chiến dịch truyền thông cho vấn đề phân loại rác

29/07/2022 - 07:06

Truyền thông là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong thực hiện quy định về phân loại rác sinh hoạt, để Nghị định 45/2022/NĐ-CP đi vào cuộc sống.

icon icon