16.000 nhân sự một ngân hàng cùng thắp tình yêu đất nước
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) khởi động chiến dịch nội bộ " Tự hào Việt Nam" - sân chơi để cán bộ ngân hàng có thể thể hiện tình yêu quê hương, đất nước.

Mỗi góc văn phòng, mỗi hoạt động đều trở thành những điểm chụp ảnh ngập tràn tinh thần Việt, khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong từng cán bộ nhân viên VPBank. Ảnh: VPBank
Ngân hàng VPBank khởi động chương trình đặc biệt, chào kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025)
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai chiến dịch nội bộ mang tên “Tự Hào Việt Nam”. Chiến dịch này nhằm lan tỏa tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc trong toàn hệ thống ngân hàng.
Chiến dịch nội bộ "Tự hào Việt Nam" của VPBank bao gồm nhiều hoạt động sáng tạo dành cho cán bộ nhân viên ngân hàng, hòa cùng nhịp điệu tự hào dân tộc và cùng thắp lên tình yêu đất nước.
Cụ thể, thông qua hoạt động trang trí văn phòng, hát Quốc ca, tham gia thể thao hay mặc sắc phục cờ đỏ sao vàng... các nhân viên của VPBank đã cùng nhau thể hiện sự sáng tạo, tinh thần yêu nước của một đơn vị ngân hàng trong dịp cả nước đang hướng về các sự kiện hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025).

Ngân hàng VPBank khởi động chiến dịch nội bộ "Tự hào Việt Nam".
Chiến dịch nội bộ "Tự hào Việt Nam" của VPBank là một sáng kiến tích cực, thể hiện sự gắn kết văn hóa và tinh thần yêu nước trong môi trường doanh nghiệp. Đây không chỉ là một sân chơi sáng tạo giúp VPBanker thể hiện tình cảm với quê hương, mà còn tạo ra không gian để mỗi cá nhân khám phá và thể hiện giá trị của mình trong tập thể.
Chiến dịch khuyến khích tinh thần đoàn kết, đưa nhân viên từ khắp các vùng miền đến gần nhau hơn, qua đó thắt chặt mối quan hệ giữa cá nhân và tổ chức. Nó cũng cho thấy VPBank không chỉ tập trung vào các mục tiêu kinh doanh, mà còn chú trọng xây dựng một nền văn hóa nội bộ mạnh mẽ, nơi mỗi người đều cảm thấy được tôn trọng và gắn bó.

Trong không gian văn phòng quen thuộc, hơn 10.000 cán bộ nhân viên tại hơn 200 chi nhánh và phòng giao dịch của VPBank trên toàn quốc xúc động ngân lên giai điệu Quốc ca hùng tráng.
Điểm nhấn chiến dịch "Tự hào Việt Nam" là nghi thức hát Quốc ca được tổ chức đồng loạt trên toàn hệ thống. Trong không gian văn phòng quen thuộc, hơn 10.000 cán bộ nhân viên tại hơn 200 chi nhánh và phòng giao dịch của VPBank trên toàn quốc xúc động ngân lên giai điệu Quốc ca hùng tráng, một khoảnh khắc thiêng liêng khó quên.
Bên cạnh đó, việc tổ chức các hoạt động như chào cờ hay các cuộc thi liên quan đến chủ đề quê hương tạo điều kiện để nhân viên phát huy sự sáng tạo, chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa và trải nghiệm cá nhân về đất nước. Những điều này góp phần nuôi dưỡng tinh thần tự hào và động lực làm việc tích cực, từ đó tạo ảnh hưởng tốt đẹp đến hiệu quả công việc và sự phát triển lâu dài của ngân hàng.
Chiến dịch "Tự hào Việt Nam" không chỉ là một hoạt động nội bộ, mà còn là một cách khẳng định VPBank đang hướng tới sự phát triển bền vững, hài hòa giữa văn hóa và kinh doanh.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.
Đăng nhập để tham gia bình luận
Đăng nhập với
Facebook Google