VinaPhone khắc phục tình trạng nhiều thuê bao mất sóng, không liên lạc được

PV
05:32 - 04/02/2023
Công dân & Khuyến học trên

Khoảng 16 giờ chiều ngày 3/2/2023, nhiều thuê bao Vinaphone đã xảy ra hiện tượng mất sóng, khó liên lạc ở một số khu vực. VinaPhone sau đó đã xác nhận và khắc phục sự cố này.

Dịch vụ di động của nhà mạng VinaPhone đã gặp sự cố tại nhiều nơi khác nhau tại các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là tại các khu vực nội thành Hà Nội.

Tại fanpage chính thức của nhà mạng VinaPhone và nhiều hội nhóm khác về công nghệ trên Facebook, hàng loạt người dùng cũng đang phản ánh về vấn đề tương tự. Tình trạng chung là điện thoại bị mất sóng, hoặc không thể gọi điện, gửi tin nhắn cũng như truy cập Internet.

Nhiều người chia sẻ về tình trạng mất sóng mạng VinaPhone vào chiều 3/2. Ảnh: Facebook

Nhiều người dùng cho biết, khoảng hơn 1 tiếng sau mới có sóng di động và có thể liên lạc, truy cập mạng trở lại bình thường.

Trong thông báo gửi báo chí, nhà mạng VinaPhone đã xác nhận sự cố: "Vào 16h ngày 3/2 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường. VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ."