Vinamilk
Gần 1.500 trẻ vùng cao được uống sữa mỗi ngày
16/05/2024 - 08:49Nhân kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam đã đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên để biến ước mơ lớn của các em thành hiện thực.
Vinamilk: sức mạnh chuyển đổi xanh từ hơn 10.000 lao động
20/12/2023 - 15:27Đặt phát triển bền vững là mũi nhọn trong kế hoạch 5 năm (2022 – 2026), Vinamilk đã liên tục đầu tư, phát triển các thực hành xanh, bền vững từ trang trại đến nhà máy. Trong đó, hơn 10.000 lao động được đánh giá là sức mạnh chính để doanh nghiệp thực hiện những chuyển đổi xanh này.
Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới
11/12/2023 - 10:59Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Vinamilk và câu chuyện đằng sau việc thay đổi nhận diện thương hiệu
11/12/2023 - 10:41“Vinamilk thay áo mới” đã tốn không ít giấy mực từ truyền thông tới cộng đồng người tiêu dùng thời gian qua. Thực chất, “tấm áo ấy” chỉ là hình thức bên ngoài, đằng sau là cách mà Vinamilk khẳng định giá trị mang tính di sản của thương hiệu như chất lượng – uy tín – phát triển bền vững bằng một ngôn ngữ trẻ trung, mới mẻ hơn.
Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhỏ tuổi với MV ca nhạc sôi động và đầy tính sáng tạo
24/11/2023 - 12:57Nhãn hàng SuSu & Hero (Vinamilk) vừa trình làng MV ca nhạc “Vũ điệu giữ Trái Đất xanh” với sự tham gia của ca sĩ Jun Phạm cùng nhóm sáng tạo nội dung Hero Team, được thổi hồn bởi đạo diễn “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, nhằm lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.
Vinamilk tiếp cận người tiêu dùng quốc tế bằng sản phẩm theo định hướng phát triển bền vững
01/11/2023 - 10:00Định hướng phát triển bền vững với mô hình sản xuất xanh, thân thiện môi trường là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có “tấm vé thông hành” xuất khẩu, đồng thời tạo được thiện cảm với người tiêu dùng.
Vinamilk đồng hành cùng chuỗi hoạt động của câu lạc bộ Báo chí Phát triển Xanh
26/10/2023 - 16:09Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã đồng hành và tích cực tham gia vào chuỗi hoạt động của Báo Tài nguyên và Môi trường và câu lạc bộ Báo chí Phát triển Xanh hướng đến Net Zero Carbon.
Vinamilk đồng hành cùng Câu lạc bộ điều dưỡng trưởng Việt Nam tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh
25/10/2023 - 14:17Trái với quan điểm truyền thống, ngày càng có nhiều bằng chứng y khoa cho thấy, việc cho bệnh nhân ăn trước và sớm sau phẫu thuật mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe - thông tin này được chia sẻ tại buổi tập huấn "Chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh" vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Vinamilk đồng hành cùng dự án Phát triển báo chí Việt Nam, tổ chức nhiều lớp tập huấn cho phóng viên
25/10/2023 - 11:50Trong tháng 8 và 9-2023, Vinamilk đã đồng hành cùng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin Truyền thông) tổ chức hai khóa tập huấn “Xây dựng kênh truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội” và “Hướng đến một nền báo ảnh đa dạng” cho hơn 60 phóng viên và biên tập viên báo chí khu vực miền Bắc.
Đột phá sáng tạo – cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ
09/10/2023 - 18:00Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.
Vinamilk đưa sữa chua "made in Viet Nam" đến thị trường tỷ dân Trung Quốc
29/09/2023 - 11:19Ngày 26/09/2023 tại Quảng Châu, Trung Quốc, Vinamilk vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.
Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh nghiệp niêm yết hàng đầu
21/09/2023 - 17:00Vinamilk liên tục góp mặt trong danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và bảng xếp hạng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Đáng chú ý là doanh nghiệp đã trụ vững trong 2 danh sách này hơn 10 năm qua, từ khi các bảng xếp hạng được thực hiện.
Vinamilk & Quỹ Sữa cùng hơn 11.000 trẻ em khó khăn đón năm học mới
07/09/2023 - 11:3211.000 trẻ em tại các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ trẻ em trên cả nước đã đón chào năm học mới với món quà là hơn 1 triệu ly sữa đến từ Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam & Vinamilk.
Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á thuộc top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
05/09/2023 - 10:21Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023 theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất Top 10 và cũng là đại diện duy nhất đến từ ngành sữa của khu vực.
Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023
30/08/2023 - 14:46Chung kết “Robotacon WRO 2023” với sự đồng hành của Vinamilk đã tìm ra các nhà vô địch giành tấm vé thẳng tiến tới bảng đấu quốc tế tại Panama.
Đẩy mạnh dự án “cánh rừng Net Zero”, Vinamilk khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn Cà Mau
22/08/2023 - 12:06Ngày 18/8/2023, tại Cà Mau, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (VINAMILK) đồng hành cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã khởi động chương trình khoanh nuôi giúp tái sinh 25ha rừng ngập mặn tại Vườn quốc gia mũi Cà Mau.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
17/08/2023 - 11:03Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023, trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu.
Doanh nghiệp F&B trong bức tranh chung về Net Zero
14/08/2023 - 14:0755% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk tiếp tục thắng giải vàng quốc tế Monde Selection tại Bỉ
11/08/2023 - 12:22Ngay trong năm đầu tiên tham gia Monde Selection tại Bỉ, giải thưởng hàng đầu quốc tế trong ngành thực phẩm & đồ uống, Vinamilk đã tạo tiếng vang lớn khi có đến 2 sản phẩm đạt giải Vàng năm nay là Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut và sữa tươi Vinamilk Green Farm.
Vinamilk báo lãi hơn 2.200 tỷ đồng, bám sát mục tiêu hoàn thành kế hoạch tăng trưởng 5,5% năm 2023
30/07/2023 - 21:57Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố kết quả kinh doanh quý II. Doanh thu của VNM đạt 15.200 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là hơn 2.200 tỷ đồng, tăng trưởng tích cực so với năm trước.
Dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk
19/07/2023 - 12:02Đánh giá về hoạt động của một doanh nghiệp, đa phần nhà đầu tư thường chỉ nhìn vào lợi nhuận. Tuy nhiên, dòng tiền thuần được lưu chuyển từ hoạt động kinh doanh (OCF) cũng là một chỉ tiêu quan trọng không kém. Nhìn từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk.
Thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực phát thanh – truyền hình
19/07/2023 - 11:11Vừa qua “Hội thảo về công tác chuyển đổi số cho các Đài phát thanh, truyền hình” với sự tham gia của hơn 200 phóng viên, biên tập viên các đài phát thanh – truyền hình trên cả nước do Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức vào đầu tháng 07/2023 tại Thừa Thiên Huế.
Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình Việt
10/07/2023 - 16:19Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
Vinamilk xây "hành trình mới", ra mắt thương hiệu mới
07/07/2023 - 15:35Thương hiệu Vinamilk (VNM) vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới sau 47 năm, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, phù hợp cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình
19/06/2023 - 11:35Vào đầu tháng 6 vừa qua, tại Quảng Ninh, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội thảo với sự tham dự của hơn 190 đại biểu đến từ các Đài phát thanh truyền hình trên cả nước, đại diện Lãnh đạo một số đơn vị chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Tài chính, Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch.
Sản phẩm Optimum Gold của Vinamilk trở thành sữa bột trẻ em đầu tiên của Châu Á đạt Purity Award của Mỹ
12/01/2023 - 09:00Vinamilk cũng là công ty đầu tiên tại Châu Á sở hữu cả sản phẩm sữa tươi và sữa bột trẻ em đạt được các chứng nhận và giải thưởng từ Clean Label Project (Mỹ).
Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới được chứng nhận từ tổ chức Clean Label Project của Mỹ
11/01/2023 - 15:00Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Vinamilk chia sẻ hành trình 33 năm xây dựng tình yêu Thương hiệu Dielac tại hội nghị ngành sữa Châu Á
29/10/2022 - 14:00Ngày 27-28/10/2022, Hội nghị sữa Châu Á lần thứ 6 đã được tổ chức tại Singapore với sự tham dự của các khách mời đến từ các tổ chức, các doanh nghiệp ngành sữa của hơn 10 nước Châu Á. Vinamilk đã được mời đến Hội nghị để có những chia sẻ về chủ đề Xây dựng tình yêu thương hiệu Dielac.
Vinamilk ủng hộ hơn 1 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng cho các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt
25/10/2022 - 10:45Từ ngày 20-22/10 vừa qua, nhằm chia sẻ với người dân các tỉnh thành bị lũ lụt do ảnh hưởng bởi cơn bão số 4 và số 5, Vinamilk đã ủng hộ hơn 155 ngàn sản phẩm dinh dưỡng các loại với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng và Sở Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế.
Vinamilk và Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tiếp tục triển khai lớp tập huấn truyền thông sức khỏe về dinh dưỡng
18/10/2022 - 17:31Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 13/10/2022 - Vinamilk và ngành hàng sữa bột đồng hành cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn với nội dung “Truyền thông, giáo dục sức khỏe về dinh dưỡng cho người bệnh"