Thu phí điện tử

Công ty VETC: "Rất lấy làm tiếc và chân thành xin lỗi quý khách hàng, quý Tạp chí..."

Công ty VETC: "Rất lấy làm tiếc và chân thành xin lỗi quý khách hàng, quý Tạp chí..."

25/08/2022 - 22:33

Ngày 24/8, Tạp chí Công dân & Khuyến học nhận được phản hồi Công văn số 29/CV-CDKH từ Công ty TNHH Thu phí Tự động VETC. Trong đó, VETC thừa nhận việc chậm trễ tiếp nhận những ý kiến phản ánh về chất lượng dịch vụ Thu phí không dừng ETC, đồng thời xin lỗi khách hàng và Tạp chí.

"ETC - Né, nói hay và nhiều lỗi"- Bài 2: Công bằng cho người dân ở đâu?

"ETC - Né, nói hay và nhiều lỗi"- Bài 2: Công bằng cho người dân ở đâu?

28/07/2022 - 15:12

Đối với công chúng, việc triển khai ETC (thu phí điện tử) là một bước ngoặt về tiêu dùng, lối sống hiện đại và giao thông văn minh.