SHB được vinh danh “Ngân hàng vì con người của năm” tại Better Choice Awards 2024

Quang Minh
15:44 - 07/10/2024
Công dân & Khuyến học trên

Tại Gala trao giải thưởng Better Choice Awards 2024, ở hạng mục Innovative Choice Awards, SHB được vinh danh là “Ngân hàng vì con người của năm”.

SHB được vinh danh là “Ngân hàng vì con người của năm”

Khởi nguồn từ Tâm, SHB không ngừng đổi mới sáng tạo để kiến tạo, lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất đến mỗi nhân sự trong ngân hàng, người dân, khách hàng và cộng đồng, SHB với giải thưởng “Ngân hàng vì con người của năm” đã minh chứng cho những nỗ lực vượt tầm của ngân hàng vì nhân dân phụng sự.

Đây cũng là động lực để SHB tiếp tục nỗ lực, đồng hành, kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ nhân viên, khách hàng và cộng đồng.

SHB được vinh danh “Ngân hàng vì con người của năm” tại Better Choice Awards 2024 - Ảnh 1.

Ông Đồng Xuân Hoà - Đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng nhận giải thưởng tại Better Choice Awards 2024.

Theo ban tổ chức, Innovative Choice Awards là hệ thống giải thưởng cổ vũ, khuyến khích giá trị Đổi mới sáng tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau… Với hạng mục Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Ngân hàng, giải thưởng có sự đồng hành và tư vấn xây dựng bộ tiêu chí chấm giải đến từ các chuyên gia của PwC Việt Nam.

Giải thưởng Innovative Choice Awards tôn vinh, đề cao giá trị Đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích thiết thực của người tiêu dùng, do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia phối hợp tổ chức cùng Công ty cổ phần VCCorp, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Better Choice Awards có 3 hệ thống giải thưởng lớn bao gồm: Smart Choice Awards, Car Choice Awards và Innovative Choice Awards.

Trong Chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB, hai trong 4 trụ cột quan trọng “Đặt con người là chủ thể” và “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, đều xác định trọng tâm với nhiều giá trị về con người.

Trong đó, lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm, SHB không ngừng sáng tạo, đổi mới, chú trọng chuyển đổi số, cải tiến quy trình, thủ tục nhanh gọn nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Ngân hàng luôn đặt Tâm vào vị trí của khách hàng để cùng thấu hiểu, sẻ chia và đồng hành với khách hàng vượt qua những giai đoạn thăng trầm. Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 3 (bão Yagi) gây ra, SHB đã nhanh chóng đưa ra nhiều gói hỗ trợ, giúp các doanh nghiệp khắc phục thiệt hại và tiếp tục kinh doanh như: giảm 50% tiền lãi phải trả 4 tháng cuối năm 2024 với khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ, hỗ trợ gói tín dụng lãi suất chỉ 4,5%/năm với khoản vay mới…

SHB luôn xác định nhân lực là tài sản vô giá

Ngân hàng đã và đang kiến tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, năng động, đổi mới. Người lao động được thấu hiểu và quan tâm với chế độ đãi ngộ toàn diện, hệ thống phúc lợi đa dạng và cạnh tranh. Ngân hàng luôn tạo điều kiện và cơ hội bình đẳng để mỗi cán bộ nhân viên được làm việc, trải nghiệm và tham gia đào tạo nhằm phát triển bản thân một cách toàn diện. SHB đã 4 lần được Tạp chí nhân sự HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” đồng thời được Tạp chí Finance Asia vinh danh là “Ngân hàng có môi trường làm việc Đa dạng, Công bằng & Hòa nhập (DEI) nhất Việt Nam” năm 2024.

Đồng thời, Ngân hàng hợp tác toàn diện, phối hợp với các trường đại học, để phát triển nguồn nhân lực, đầu tư tài trợ, ủng hộ trang thiết bị, xây dựng trường học tại nhiều tỉnh thành, đồng hành nền giáo dục đất nước. Định hướng này dựa trên một trong 4 trụ cột chiến lược của Ngân hàng “đặt con người là chủ thể”.

Bình luận của bạn

Bình luận