SeABank được vinh danh 2 sản phẩm dịch vụ, tài chính tiêu biểu và Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Ngân hàng Thương mại Cổ phầnĐông Nam Á (SeABank) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của Ngân hàng trong năm 2023.
Bên cạnh đó, tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 (VWAS) do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức, SeABank (mã chứng khoán: SSB) được xướng tên cùng lúc ở hai hạng mục: Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu cho dịch vụ SeAPremium và Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu cho ứng dụng ngân hàng số SeAMobile.
Trong khuôn khổ diễn đàn Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023 với chủ đề Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã công bố báo cáo 100 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Sự kiện không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về cách thức chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới.
Brand Finance lựa chọn và đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động, uy tín thương hiệu và mức dự báo tăng trưởng trong tương lai. Theo đó, SeABank xếp hạng 44/100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam qua đó khẳng định giá trị thương hiệu, thứ hạng, chỉ số sức mạnh thương hiệu và ghi nhận vị thế của SeABank trong ngành tài chính - ngân hàng cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Bên cạnh đó, tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 - Vietnam Wealth Advisors Summit 2023 (VWAS 2023) do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức, SeABank đã được vinh danh cùng lúc ở hai hạng mục: Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu cho dịch vụ SeAPremium và Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu cho ứng dụng ngân hàng số SeAMobile.
SeABank là ngân hàng đi tiên phong trong việc triển khai dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên khi triển khai dịch vụ SeAPremium từ năm 2014 với định vị "Đặc quyền xứng tầm, khẳng định đẳng cấp" nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cùng với đó, Ngân hàng luôn chú trọng đầu tư từ nhân sự chất lượng cao, sản phẩm dịch vụ chuyên biệt đến không gian giao dịch và mô hình phục vụ ưu tiên. Đặc biệt, nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, từ ngày 8/8/2023, SeABank triển khai chương trình đặc quyền khách hàng ưu tiên với 7 gói đặc quyền vượt trội bao gồm: Dịch vụ đón tiễn ưu tiên sân bay toàn quốc (fast track); Phòng chờ sân bay (quốc tế và quốc nội); Trà chiều 5 sao; Golf; Spa; Ẩm thực và Nghỉ dưỡng cao cấp.
Ở hạng mục Sản phẩm công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu Ngân hàng số SeAMobile của SeABank - SeAMobile được VWAS đánh giá là sản phẩm công nghệ nổi bật so với các ứng dụng tài chính cùng ngành. Điểm đặc biệt của SeAMobile là ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tự động hóa giao dịch và tính năng trợ lý tài chính cá nhân riêng cho khách hàng. Khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị "trợ lý ảo" luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu cũng như gợi ý gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và quản lý các mục tiêu về tài chính, đặt hạn mức cảnh báo chi tiêu,... Với những trải nghiệm tốt đem lại cho khách hàng, tăng trưởng người dùng Ebank của SeABank từ năm 2022 đến tháng 8/2023 đạt mốc ấn tượng với gần 1,4 triệu user mở mới.
Với kết quả kinh doanh ấn tượng cùng hoạt động xã hội tích cực, SeABank dần khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu khi nhận được sự tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của gần 2,5 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc. Các giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Ngân hàng khi thực hiện chiến lược phát triển toàn diện, lấy khách hàng làm trung tâm, vì khách hàng, đối tác và cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững. Đồng thời khẳng định bước tiến mạnh mẽ của SeABank không chỉ về giá trị thương hiệu mà còn là tiềm năng tăng trưởng và sự tin yêu của khách hàng.
Thông tin về SeABank
Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 2,5 triệu khách hàng, hơn 5.400 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 24.537 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.
Theo chiến lược phát triển "Hội tụ số", SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn
Thông tin về truyền thông vui lòng liên hệ:
Mr. Trần Huy Hưng
PGĐ Ban Truyền thông và Tiếp thị SeABank
198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: (024) 3944 8688, máy lẻ 7803 | Fax. (024) 3944 9026
Email: hung.th@seabank.com.vn | Website: www.seabank.com.vn
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.
Đăng nhập để tham gia bình luận
Đăng nhập với
Facebook Google