Nhóm nhạc BLANK2Y làm "Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam"
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) chính thức bổ nhiệm nhóm nhạc BLANK2Y thuộc Công ty Giải trí Keystone Entertainment làm “Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam”.
Sau hai năm chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, nền kinh tế thế giới đang bắt đầu hồi phục. Ngành du lịch, một trong những ngành kinh tế quan trọng, đang có dấu hiệu hồi sinh tích cực. Nhiều quốc gia đã nới lỏng chính sách kiểm soát dịch bệnh, mở cửa cho du lịch nhộn nhịp trở lại.
Nhằm đẩy mạnh quảng bá và phục hồi du lịch Hàn Quốc sau đại dịch, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã triển khai nhiều hoạt động trong nửa đầu năm 2022 như Chương trình chào đón du khách quay lại Hàn Quốc gắn liền với khẩu hiệu “Travel to Korea Begins Again”; Hội thảo du lịch khen thưởng kết hợp hội họp MICE ROADSHOW 2022; dự kiến ra mắt chiến dịch quảng bá Hàn Quốc mang tên Hi Korea trên nền tảng Tiktok - khơi lại cảm hứng du lịch Hàn Quốc cho giới trẻ Việt Nam.
Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
Chào mừng Kỉ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, KTO chính thức bổ nhiệm BLANK2Y, nhóm nhạc nam tân binh gồm 9 thành viên thuộc Công ty Giải trí Keystone Entertainment của CEO Choi Sung-muk làm “Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam”.
Nhiệm kỳ “Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam” của BLANK2Y là một năm, từ 9/7 - 8/7/2023. Nhóm sẽ đồng hành cùng KTO trong nhiều hoạt động thúc đẩy du lịch Hàn Quốc thông qua K-Pop. Một hoạt động nổi bật là kế hoạch biểu diễn trong sự kiện “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội” - sự kiện quảng bá du lịch Hàn Quốc lớn nhất, sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 tới.
KTO hi vọng có thể thúc đẩy du lịch Hàn Quốc thông qua hình ảnh của tân đại sứ BLANK2Y, đặc biệt là với người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam.
BLANK2Y là nhóm nhạc tân binh nam đa quốc tịch ra mắt vào ngày 24/5/2022, gồm 9 thành viên đang hoạt động tích cực tại Hàn Quốc và thế giới.
Mini-album đầu tay “K2Y I: CONFIDENCE. [Thumbs Up]” của nhóm này đã đạt hơn 13 triệu lượt xem MV sau khi phát hành, đứng đầu bảng xếp hạng Album theo ngày của HANTEO. Đến nay, nhóm đã bán được 80.000 bản.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.
Đăng nhập để tham gia bình luận
Đăng nhập với
Facebook Google