Nhiều hàng hóa phục vụ Tết tại "Tháng khuyến mại Hà Nội 2024"
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) vừa khai mạc "Tháng khuyến mại năm 2024" giúp người dân được tiếp cận, mua sắm sản phẩm chất lượng với giá cả giảm tới 50%.
Hà Nội chính thức khai mạc Tháng khuyến mại năm 2024
Tối 19/12, tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 với hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và và 50 điểm vàng khuyến mại.
Chương trình, do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì, chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại là hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế và 50 điểm vàng khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố, với mức giảm giá tới hơn 50%.
Phát động sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội-HaNoi Shopping Festival”
Tại chương trình, sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội-HaNoi Shopping Festival” và sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm-HaNoi Mega Sale” cũng được diễn ra đồng thời với gần 100 gian hàng khuyến mại giảm giá lên tới trên 50%, cùng không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn như: trải nghiệm và chạy thử xe điện Vinfast, không gian điện tử công nghệ cùng Mediamart và nhiều sản phẩm thiết yếu gắn với nhu cầu của người tiêu dùng.
Đến tham gia chương trình, người tiêu dùng tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi miễn phí, cùng hàng trăm phần quà giá trị khi tham gia các chương trình mini gameshow: Bắt giá đúng-Trúng quà ngay, Giai điệu thân quen, Đoán ảnh-Trúng quà,... tại sự kiện diễn ra vào ngày 21 và 22/12 tới.
Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 hàng năm (từ năm 2009) để kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả hai hình thức truyền thống và thương mại điện tử.
Được biết, trong 2 ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật sẽ có sự kiện điểm nhấn “Ngày vàng giá shock” diễn ra với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, Winmart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart, Sapo Bakery,… với các chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho các mặt hàng lên đến 70%.
Trong những ngày cuối năm, sự kiện được tổ chức là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch Hà Nội.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.
Đăng nhập để tham gia bình luận
Đăng nhập với
Facebook Google