“Gà đẻ trứng vàng” cho thương nhân tại phố hội chợ sầm uất bậc nhất vùng biên
“Phố hội giao thương - thời thượng bốn mùa" tại phân khu Asia Vibe (Vinhomes Golden Avenue) với bộ sưu tập sản phẩm thương mại dịch vụ độc đáo, hòa quyện giữa bản sắc Việt Nam và tinh hoa thế giới chính là “địa chỉ đỏ” cho dòng tiền kinh doanh hấp dẫn giữa thành phố Móng Cái.
Mảnh ghép dịch vụ đa dạng mang dấu ấn hội nhập
Tại thành phố cửa khẩu Móng Cái, khu đô thị thương mại – du lịch Vinhomes Golden Avenue đang là tâm điểm mua sắm - giải trí - ẩm thực của khách du lịch trong nước và quốc tế. Một trong những yếu tố tạo nên sức hút đó là mô hình phố thương mại sầm uất quy hoạch tại phân khu Asia Vibe.
Chị Lê Thu Lan, một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội cho biết, thời gian này chị ưu tiên "đánh bắt xa bờ" tới các thị trường giàu tiềm năng như Móng Cái. Trong đó, phân khu Asia Vibe nhanh chóng "lọt tầm ngắm" của chị.
Theo chị Lan, ưu điểm đầu tiên phải kể đến lợi thế đón hàng triệu khách Trung Quốc và quốc tế đến trải nghiệm một "Việt Nam thu nhỏ" tại thành phố biên mậu quanh năm. Đặc biệt, cú hích từ các cơ chế, chính sách của thành phố Móng Cái cũng mở ra cơ hội đón một lượng lớn khách du lịch từ Trung Quốc sang Việt Nam.
Thành phố trước đây thiếu một tổ hợp đa tiện ích để có thể giữ chân khách du lịch và thôi thúc họ "rút hầu bao". Vì thế, sự xuất hiện của Asia Vibe như một "luồng gió mới" kích hoạt mọi trải nghiệm của du khách khi đặt chân đến thành phố cửa khẩu.
Cùng với đó, kinh nghiệm vận hành đô thị bài bản của Vinhomes, bảo chứng thành công từ Vincom Retail và sự "nhập cuộc" của các thương hiệu trụ cột khác trong hệ sinh thái Vingroup giúp các nhà đầu tư ở xa như chị Lan yên tâm, thảnh thơi hưởng lợi nhuận.
Asia Vibe là điểm hẹn của vạn trải nghiệm sầm uất chỉ trong một điểm đến. Các tuyến phố được quy hoạch bài bản và bổ trợ cho nhau, mang đặc trưng văn hóa "buôn có bạn, bán có phường" của người Việt, đồng thời hoàn thiện hành trình trải nghiệm của du khách với các hoạt động từ mua sắm - ẩm thực - giải trí – thư giãn - chăm sóc sức khoẻ...
Hoạt động thương mại liền mạch tại Asia Vibe tạo nên sự liên kết chặt chẽ, góp phần gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và chất lượng trải nghiệm cho người dùng. Đó là thưởng thức đặc trưng ẩm thực Việt - Trung với đa dạng món ăn tại Little Shanghai, tận hưởng không khí giải trí sôi động suốt 24 giờ tại Phố Tây Thương Cảng, thưởng thức các món ăn nhanh tại Phố Fast food và café tráng miệng, lạc bước vào Góc Hà Nội với những nét văn hóa rất riêng của Thủ đô… Hiện đã có các thương hiệu lớn nhắm đặt cơ sở tại Asia Vibe như KFC, Trung Nguyên Coffee...
Sau hành trình vui chơi, du khách có thể dừng chân thư giãn, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại khu Trường Xuân Thọ. Đặc biệt, Tổ hợp trưng bày và mua sắm miễn thuế, hàng nội địa Trung cao cấp và đặc sản OCOP Việt Nam, cùng với khu phố cửa hàng dịch vụ và tiện ích chính là nơi kích thích khách du lịch mạnh tay chi tiêu.
Hoạt động mua sắm tấp nập tại các tuyến phố thương mại
"Việc bố trí các tuyến phố mang đặc trưng khác nhau tại Asia Vibe là một "nước cờ thông minh" của chủ đầu tư. Nhờ đó, bức tranh giao thương tại Asia Vibe trở nên đa sắc màu hơn, thúc đẩy nhu cầu chi tiêu của khách hàng, hoạt động kinh doanh của toàn khu trở nên sôi động hơn cả", anh Quang Tuấn, một nhà đầu tư địa phương, phân tích.
Cơ hội đón dòng khách khổng lồ đến đô thị thương mại du lịch quốc tế
Cũng theo anh Tuấn, bên cạnh nguồn khách dồi dào thì vị trí đắc địa cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư là yếu tố quan trọng để anh đưa ra quyết định "xuống tiền". Với phân khu Asia Vibe, anh Tuấn cho rằng các tiêu chí này đều được đáp ứng hoàn hảo.
Giá trị thương mại của phân khu được "chắp cánh" bởi vị trí giao hòa của những trải nghiệm. Ngay kế cận là phân khu Zen Harmony với siêu tiện ích Cung điện Kỳ sắc bốn mùa - Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc vận hành bởi Vinpearl. Bên cạnh đó, phải kể đến các công viên vui chơi giải trí hiện đại dành cho người trẻ tại phân khu Grand Europa.
Động lực từ Cung điện Kỳ sắc bốn mùa tại Zen Harmony gia tăng sức hút cho Asia Vibe.
Cùng với giá trị nội tại, phân khu Asia Vibe còn thừa hưởng "toạ độ không đối thủ" giữa thành phố cửa khẩu của Vinhomes Golden Avenue. Kế cận dự án là cửa khẩu Bắc Luân II - Đông Hưng và tuyến du lịch biển - du lịch biển. Vị trí vô tiền khoáng hậu này giúp Asia Vibe đón trọn dòng khách đến Móng Cái, mang đến tài lộc, thịnh vượng và cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.
Để giảm áp lực tài chính cho nhà đầu tư, Vinhomes tung ra loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Nếu thanh toán sớm 100%, khách hàng được hưởng ưu đãi lên tới 15% và chiết khấu tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Bên cạnh đó, Vinhomes còn đưa ra chính sách cam kết tiền thuê 4%/năm trong 4 năm, ưu đãi 12% theo chương trình "Về ở sớm – Đón xuân", chính sách ưu đãi dành cho hội viên VinClub… giúp khách hàng sở hữu Asia Vibe như sở hữu một "món hời" ngay khi vừa xuống tiền.
Với lợi thế phát triển đa dạng ngành hàng, cơ hội đón lượng khách hàng khổng lồ tại vị trí tâm điểm, cùng trợ lực từ hệ sinh thái "họ Vin", Asia Vibe chính là "gà đẻ trứng vàng" cho nhà đầu tư thời điểm cuối năm 2024.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.
Đăng nhập để tham gia bình luận
Đăng nhập với
Facebook Google