Thương hiệu Việt Nam

Kết hợp du lịch và điện ảnh quảng bá thương hiệu Việt Nam

Kết hợp du lịch và điện ảnh quảng bá thương hiệu Việt Nam

13/06/2023 - 08:28

Từ ngày 16-18/6/2023, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với tỉnh Khánh Hòa tổ chức Chương trình Liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh năm 2023.

Viettel tăng giá trị thương hiệu, tiếp tục là doanh nghiệp viễn thông số 1 Đông Nam Á

Viettel tăng giá trị thương hiệu, tiếp tục là doanh nghiệp viễn thông số 1 Đông Nam Á

01/02/2023 - 18:08

Theo bảng xếp hạng Global 500 của Brand Finnance, thương hiệu Viettel của Tập đoàn công nghiệp - viễn thông quân đội Viettel có giá trị 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022 và tiếp tục giữ vững vị trí thương hiệu viễn thông giá trị nhất tại Đông Nam Á.

Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh biên độ tỷ giá giao ngay USD/VND lên ±5%

Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh biên độ tỷ giá giao ngay USD/VND lên ±5%

17/10/2022 - 11:37

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quyết định điều chỉnh biên độ tỷ giá giao ngay USD/VND từ mức ±3% lên ±5%, có hiệu lực từ ngày 17/10/2022.