Nhận diện thương hiệu

Vinamilk và câu chuyện đằng sau việc thay đổi nhận diện thương hiệu

Vinamilk và câu chuyện đằng sau việc thay đổi nhận diện thương hiệu

11/12/2023 - 10:41

“Vinamilk thay áo mới” đã tốn không ít giấy mực từ truyền thông tới cộng đồng người tiêu dùng thời gian qua. Thực chất, “tấm áo ấy” chỉ là hình thức bên ngoài, đằng sau là cách mà Vinamilk khẳng định giá trị mang tính di sản của thương hiệu như chất lượng – uy tín – phát triển bền vững bằng một ngôn ngữ trẻ trung, mới mẻ hơn.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình Việt

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình Việt

10/07/2023 - 16:19

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.