Công ty VETC: "Rất lấy làm tiếc và chân thành xin lỗi quý khách hàng, quý Tạp chí..."

22:33 - 25/08/2022

Ngày 24/8, Tạp chí Công dân & Khuyến học nhận được phản hồi Công văn số 29/CV-CDKH từ Công ty TNHH Thu phí Tự động VETC. Trong đó, VETC thừa nhận việc chậm trễ tiếp nhận những ý kiến phản ánh về chất lượng dịch vụ Thu phí không dừng ETC, đồng thời xin lỗi khách hàng và Tạp chí.

Như chúng tôi đã phản ánh trong loạt bài  về thực trạng thu phí không dừng ETC của VETC  hệ thống kỹ thuật vận hành ETC có nhiều lỗi, đơn vị kinh doanh dịch vụ chậm trễ trong xử lý sự cố, không trả lời công văn của Tạp chí, tài khoản giao thông của người đại diện Tạp chí Công dân & Khuyến học tê liệt 28 ngày không sử dụng được để đi vào cao tốc. 


Trong phúc đáp bằng văn bản, VETC cho biết đã xác minh cụ thể tài khoản của Tạp chí Công dân và Khuyến học hoàn thành dán thẻ ETC, nạp tiền vào tài khoản giao thông lúc 15:50 ngày 22/7/2022. 

Công ty TNHH Thu phí Tự động VETC phản hồi Tạp chí Công dân và Khuyến học - Ảnh 2.

Trích đoạn văn bản phản hồi của Công ty THHH Thu phí Tự động VETC gửi Tạp chí Công dân & Khuyến học.

Đến 19/8/2022, qua phản ánh của báo chí VETC tiến hành đối soát và  khắc phục sự cố, hạch toán vào tài khoản giao thông trong ngày. 

Văn bản của VETC ghi rõ; " Công ty TNHH Thu phí tự động VETC rất lấy làm tiếc và chân thành xin lỗi quý khách hàng, quý Tạp chí về việc chậm trễ tiếp nhận và phản hồi yêu cầu dịch vị và ý kiến đống góp của quý khách hàng, quý Tạp chí"

Về việc tài khoản giao thông đã chuyển tiền nhưng tài khoản vẫn 0 đồng, VETC ghi nhận lỗi kích hoạt chậm trễ. Việc nhiều lần khách hàng liên lạc không đáp ứng, VETC tiếp tục ghi nhận lỗi dịch vụ,  chủ yếu là khâu tiếp nhận thông tin và phản hồi khách hàng, rớt cuộc gọi tổng đài, các kênh kết nối khác tiếp nhận thông tin nhưng bị ...trôi. Văn thư đã nhận công văn ngày của Tạp chí nhưng bộ phận chuyên môn chậm trễ tiếp nhận và phản hồi. Trên Fanpage của VETC cài đặt tin nhắn trả lời tự động, nhưng chưa xử lý đứt điểm. 

Công ty TNHH Thu phí Tự động VETC phản hồi Tạp chí Công dân và Khuyến học - Ảnh 3.

Cam kết cải thiện dịch vụ ETC trong văn bản phản hồi của VETC.

Sau toàn bộ sự việc trên, Công ty TNHH Thu phí tự động VETC đã tiến hành kiểm tra, bổ sung các điều kiện vật lý của thẻ ETC trên xe đảm bảo đồng bộ và sẵn sàng lưu thông.

VETC cam kết tăng cường truyền thông, phổ biến hướng dẫn khách hàng công cụ chủ động tự tra soát các giao dịch nạp tiền chuyển khoản ngân hàng bị treo, được cài đặt sẵn trên ứng dụng App VETC, để đảm bảo tiền có trong tài khoản giao thông kịp thời đáp ứng nhu cầu qua trạm bất cứ thời điểm nào. 

Trước đó, lãnh đạo của Công ty Cổ phần VETC cũng đã đến Tạp chí Công dân & Khuyến học xin lỗi về việc chậm trễ phản hồi chất lượng dịch vụ.

Thông qua những phản ánh của Tạp chí Công dân & Khuyến học, VETC nhận thức rõ những vấn đề tồn tại để nghiêm túc rút kinh nghiệm, kiện toàn quy trình hoạt động ETC hiện nay. 

VETC mong muốn tiếp tục nhận được phán ảnh  từ Tạp chí Công dân & Khuyến học, nhất là ý kiến từ độc giả để hoàn thiện chất lượng dịch vụ ETC trong thời gian tới. 

Link nội dung: https://congdankhuyenhoc.vn/cong-ty-vetc-rat-lay-lam-tiec-va-chan-thanh-xin-loi-quy-khach-hang-quy-tap-chi-179220825181231984.htm