Vinamilk xây "hành trình mới", ra mắt thương hiệu mới

15:35 - 07/07/2023

Thương hiệu Vinamilk (VNM) vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới sau 47 năm, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, phù hợp cho giai đoạn phát triển tiếp theo.

Vinamilk và kế hoạch nâng tầm thương hiệu

Đây là hoạt động thương hiệu đáng chú ý của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam trong trong kế hoạch nâng tầm thương hiệu với chiến lược và định vị mới. Bộ logo/nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk được giới thiệu với những nét thiết kế hiện đại, táo bạo. Từ đó, thể hiện rõ tính cách quyết tâm, bất ngờ hòa cùng nhịp sống mới với một nguồn năng lượng trẻ trung, năng động.

Được biết, bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk được đầu tư với sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

Vinamilk xây "hành trình mới" với việc ra mắt thương hiệu mới - Ảnh 1.

Mặc dù logo cũ đã trở thành khá quen thuộc với người tiêu dùng, nhưng theo các chuyên gia, bộ logo mới thể hiện giá trị truyền thống, đồng thời mang tới sự tươi trẻ, giàu năng lượng của thế hệ mới.

Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đi trong thời đại mới

Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên chia sẻ: "Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người dân Việt suốt những năm qua, và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất".

Theo thông tin từ Vinamilk, logo Vinamilk mới được cập nhật từ dạng phù hiệu (emblem) sang dạng biểu tượng chữ (wordmark). Chữ 'Vinamilk' được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc "luôn là chính mình" như tinh thần mới của thương hiệu.

Vinamilk xây "hành trình mới" với việc ra mắt thương hiệu mới - Ảnh 2.

Nét cười trên chấm chữ 'i' làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái 'a' trong Vinamilk cùng dòng chữ 'Est 1976' gợi nhắc về những giá trị đã làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Trong bộ logo mới, Vinamilk kết hợp 3 kiểu chữ được thiết kế riêng, độc quyền, để truyền tải câu chuyện của mình cho phù hợp với các ấn phẩm, sản phẩm thuộc phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong thời gian tới, bộ nhận diện mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn bộ hệ thống Vinamilk, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, và các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và các nơi có thể hiện thị thương hiệu Vinamilk.


Link nội dung: https://congdankhuyenhoc.vn/vinamilk-xay-hanh-trinh-moi-ra-mat-thuong-hieu-moi-179230707150109357.htm